ณัฐชญาคลีนิก ปังสวนกระแส!เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ 4 มงตัวแม่วงการนางงาม

ณัฐชญาคลีนิก ปังสวนกระแส!เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ 4 มงตัวแม่วงการนางงาม

ณัฐชญา คลีนิก ผู้ให้บริการความงามแบบครบวงจร โดย หมอกุ๊กไก่ -พ.ญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คลินิกสุดปัง รวมนางงาม 4 เวทีใหญ่ ร่วมถ่ายแบบกันอย่างเป๊ะปัง อลังเว่อร์ นำโดย ชาร์ม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 , นิโคลีน–พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และ Continental Queen Asia คนที่ 3 ของไทย, น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2020 และ แอนนา ทีวีพูล Miss Thai ACDC 2020

โดยเหล่านางงามตัวแม่ยังฝากข้อคิดสำหรับสาวสวยที่อยากมาประกวดนางงามว่า ทุกคนที่มาประกวดควรมี Mindset ที่ดีก่อน ต้องคิดว่าตัวเองจะได้มงเท่านั้น ต้องสร้างความหวังให้ตัวเองก่อน จะได้ทำทุกวันได้อย่างมีความสุข ที่สำคัญคือต้องกระหายมง! ณัฐชญา คลีนิก ยืนหนึ่งเรื่องการให้บริการความงามครบวงจร ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ พร้อมทีมแพทย์มืออาชีพ​สุดพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์สุขภาพและความงามที่ครอบคลุมและตรงจุด ทั้งรูปร่างและผิวพรรณ เป็นที่พึงพอใจของลูกค้าจนบอกต่อกันปากต่อปาก

พ.ญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช
(หมอกุ๊กไก่)

ล่าสุดยังมีโปรโมชั่นคืนความสุขให้ประชาชน จัดโปรสุดแรงเอาใจสาวๆ แบบจุกๆ เรียกว่าแม้จะผ่านกี่วิกฤติ เราก็จะไม่หยุดสวย​! สาวๆ คนไหนอยากสวยทั้งภายนอกและงามจากภายเหมือนนางงาม สามารถนัดหมายปรึกษาคุณหมอ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ณัฐชญา คลินิก โทร. 02-102-5964 / ทาง Line@ : @natchayaclinic หรือ www.natchayaclinic.com

//////////////////////////////////////

สำนักข่าว RATCHATA NEWS 085-157-7465 / 085-120-3087

Loading

Facebook Comments: (1) ห้ามใช้คำพูด หรือเขียนข้อความหยาบคาย ด่าทอ ดูถูกดูหมิ่นดูแคลน (2) ห้ามพูดหรือเขียนข้อความอันจาบจ้วงสถาบันหลักสำคัญของชาติ ห้ามละเมิดกฎหมาย ป.อาญามาตรา 112 โดยเด็ดขาด (3) ห้ามพูดจาละเมิดหรือเขียนข้อความอันสร้างความเกลียดชังในเรื่อง ชาติ ศาสนา เชื้อชาติ การแสดงความเคารพต่างๆ ของส่วนบุคคล และของประเทศต่างๆ ห้ามเอาความเชื่อส่วนบุคคลมาวิพากย์วิจารณ์อย่างดูหมิ่นดูแคลนเหยีดหยาม (4) ห้ามพูดจาหรือเขียนข้อความ ที่ดูหมิ่น-ละเมิดศาล หรือวิจารณ์วิเคราะห์คำพิพากษาของศาลโดยเด็ดขาด (5) ห้ามเขียนหรือกระทำการแสดงความคิดเห็นต่างๆที่เข้าข่ายผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ (6) ต้องปฏิบัติและเคารพกฏหมายและระเบียบธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเคารพกฏหมายอย่างเข้มงวด

Leave a Reply

Your email address will not be published.