“กรพัฒน์”ผู้รักษาประตูเชียงใหม่ เอฟซี.“พยัคฆ์ล้านนา”..ลงเตะนัดแรก..เปิดทัวร์นาเม้นท์..ไร้คนดู.เพราะโควิด..ในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21

กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูเชียงใหม่ เอฟซี เผยคงรู้สึกแปลก และจะเป็นครั้งแรกในชีวิตนักฟุตบอล ที่ลงแข่งขันแบบไม่มีคนดู หลังศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 จะกลับมาแข่งขันต่อในช่วงเดือน ก.ย.63 ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบปิด และยังไม่ให้มีผู้ชมเข้าสนาม เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยนายด่านทีมชาติไทยชุด อายุไม่เกิน 23 ปี ของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า

เชียงใหม่ เอฟซี

“นี่จะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้ลงเล่นแบบไม่มีผู้ชม เพราะตลอดการเล่นฟุตบอลในทุกรายการไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ซึ่งก็คงแปลกๆ เหมือนกัน เพราะอย่างน้อยสุด ก็จะมีคนดู 1-2 คน และในอารมณ์ที่แข่งแบบไม่มีคนดู ก็ไม่น่าจะแตกต่างจากการลงทีมอุ่นเครื่อง แข่งกันแบบเงียบๆ ไม่มีเสียงเชยร์ และแน่นอนว่าไม่สนุกเท่ากับการมีกองเชียร์ แต่ตนได้เตรียมตัวรับกับสถานการณ์ไว้แล้ว โดยต้องมีสมาธิในเกมให้มากที่สุด ยิ่งไม่มีเสียงเชียร์คอยกระตุ้น เราต้องพยายามตื่นตัวตลอดเวลา”

กรพัฒน์ นารีจันทร์ ตำแหน่งผู้รักษาประตูเชียงใหม่ เอฟซี “พยัคฆล้านนา”
(อายุ 22 ปี ชาวลำพูน กับส่วนสูง 190 เซ็นติเมตร)

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในประเทศไทย ฤดูกาล 2020/21 จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือน ก.ย.63 โดยจะแข่งขันในสนามแบบปิด ที่อนุญาตให้เฉพาะผู้เกี่ยวข้องเข้าสนามได้ ทั้งนี้ จะมีการประเมินสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการตัดสินใจจากรัฐบาล และศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. เกี่ยวกับนโยบายผ่อนปรนอีกครั้ง

ทีมฟุตบอล เชียงใหม่ เอฟซี “พยัคฆล้านนา”
(ในทัวร์นาเม้นท์ ไทยลีก 2)

ลิงก์ข่าว http://www.cmfctiger.com/official/?r=site/newsread&iNews=685
________________________⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
FB: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Youtube: CMFC Official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
Twitter: CMFC_official⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣
IG: cmfc_official⁣⁣⁣
TikTok: @cmfc_official

#สำนักข่าว RATCHATA NEWS 085-157-7465

Loading

Facebook Comments: (1) ห้ามใช้คำพูด หรือเขียนข้อความหยาบคาย ด่าทอ ดูถูกดูหมิ่นดูแคลน (2) ห้ามพูดหรือเขียนข้อความอันจาบจ้วงสถาบันหลักสำคัญของชาติ ห้ามละเมิดกฎหมาย ป.อาญามาตรา 112 โดยเด็ดขาด (3) ห้ามพูดจาละเมิดหรือเขียนข้อความอันสร้างความเกลียดชังในเรื่อง ชาติ ศาสนา เชื้อชาติ การแสดงความเคารพต่างๆ ของส่วนบุคคล และของประเทศต่างๆ ห้ามเอาความเชื่อส่วนบุคคลมาวิพากย์วิจารณ์อย่างดูหมิ่นดูแคลนเหยีดหยาม (4) ห้ามพูดจาหรือเขียนข้อความ ที่ดูหมิ่น-ละเมิดศาล หรือวิจารณ์วิเคราะห์คำพิพากษาของศาลโดยเด็ดขาด (5) ห้ามเขียนหรือกระทำการแสดงความคิดเห็นต่างๆที่เข้าข่ายผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ (6) ต้องปฏิบัติและเคารพกฏหมายและระเบียบธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเคารพกฏหมายอย่างเข้มงวด

Leave a Reply

Your email address will not be published.