ปลดล็อกจัดสวิงอาชีพสตรีแบบนิวนอร์มอล ส.กีฬากอล์ฟอาชีพสตรีปลดล็อกโควิด-19 จัดแข่งสวิงอาชีพสตรีในรูปแบบนิวนอร์มอล ประเดิมจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีปีที่ 12 รายการที่ 2 ประจำปี 2563  “สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2020” ชิงเงินรางวัล รวม 1.4 ล้านบาท  ที่ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เปิดเผยว่า ภายหลังจากทางสมาคมฯ พักการจัดการแข่งขันมา 4 เดือน สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนในที่สุดทางสมาคมฯ ได้รับการปลดล็อคจากภาครัฐ ให้ ได้กลับมาจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รายการนี้ เป็นรายการแรก โดยทาง สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด  จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีปีที่ 12 รายการที่ 2 ประจำปี 2563  “สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2020” ชิงเงินรางวัล รวม 1.4 ล้านบาท  ที่ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน พาร์ 72 ระยะ 6,140 หลา จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 8-10 ก.ค.นี้ นอกจากนี้ยังมีรางวัลโฮลอินวัน 1 แสนบาท ที่หลุม 16 พาร์ 3 ระยะ 166 หลา สำหรับผู้ที่ทำได้คนแรก 

รายการนี้มีนักกอล์ฟทั้งหมด 117 คน เป็นนักกอล์ฟอาชีพ 93 คน และนักกอล์ฟสมัครเล่น 24 คน โดยจะเริ่มทำการแข่งขันแบ่งออกเป็นกลุ่มทั้งในรอบเช้าและรอบบ่าย และต้องอยู่ในเงื่อนไขคงไว้ซึ่งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อาทิ มีการตรวจอุณหภูมิก่อนแข่ง มีเจลหรือแอลกอฮอล์ล้างมือไว้ตามจุดต่างๆ แข่งขันโดยไม่มีผู้ชม เพิ่มแคดดี้ให้เป็นผู้ช่วยเกลี่ยทรายข้างกรีน และจับธงในแต่ละหลุม เป็นต้น เรียกว่าเป็นการแข่งขันในรูปแบบนิวนอร์มอล

สำหรับนักกอล์ฟดาวดังที่ลงแข่งขัน ได้แก่ “โปรเบสท์”ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ แชมป์สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ 2020สนามที่ 1“โปรวิ่ง”ภรณีย์ ชุติชัย สาวแกร่งในเจแปนสเต็ปอัพทัวร์”โปรสายป่าน”ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ สวิงสาวในแอลพีจีเอทัวร์  ”โปรจีน”อาฒยา ฐิติกุล วัย 17 ปีจากราชบุรี แชมป์ไทยแลนด์ เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ปี 2017และ 2019 “โปรแจน”วิชาณี มีชัย สวิงสาวไทยในแอลพีจีเอทัวร์“โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล มือ 1 เงินรางวัลสะสมไทยแอลพีจีเอทัวร์ 2018 และ “โปรก้อย”ชลดา ชยณรรย์  มือ 1 เงินรางวัลสะสมไทยแอลพีจีเอทัวร์ 2019

นอกจากนี้ยังมี การออกแบบถ้วยรางวัลเกียรติยศ “เปลวสีน้ำเงิน” ผลงานแก้วเทคนิคกลาส โบอื้ง งานศิลปะที่ออกแบบจากศิลปินของบีจีซี กลาส สตูดิโอ เพื่อมอบให้กับแชมป์ในการแข่งขัน ”สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2020” สนามที่ 2 ชิงเงินรางวัล 1.4 ล้านบาท ที่ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเฉพาะ เป็นรางวัลที่ทรงคุณค่าจริงๆ เปรียบได้กับความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะอุปสรรคทั้งหลายอย่างไม่ลดละ เปรียบได้กับเปลวไฟสีน้ำเงิน

#สำนักข่าว RATCHATA NEWS 0851577465

Loading

Facebook Comments: (1) ห้ามใช้คำพูด หรือเขียนข้อความหยาบคาย ด่าทอ ดูถูกดูหมิ่นดูแคลน (2) ห้ามพูดหรือเขียนข้อความอันจาบจ้วงสถาบันหลักสำคัญของชาติ ห้ามละเมิดกฎหมาย ป.อาญามาตรา 112 โดยเด็ดขาด (3) ห้ามพูดจาละเมิดหรือเขียนข้อความอันสร้างความเกลียดชังในเรื่อง ชาติ ศาสนา เชื้อชาติ การแสดงความเคารพต่างๆ ของส่วนบุคคล และของประเทศต่างๆ ห้ามเอาความเชื่อส่วนบุคคลมาวิพากย์วิจารณ์อย่างดูหมิ่นดูแคลนเหยีดหยาม (4) ห้ามพูดจาหรือเขียนข้อความ ที่ดูหมิ่น-ละเมิดศาล หรือวิจารณ์วิเคราะห์คำพิพากษาของศาลโดยเด็ดขาด (5) ห้ามเขียนหรือกระทำการแสดงความคิดเห็นต่างๆที่เข้าข่ายผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ (6) ต้องปฏิบัติและเคารพกฏหมายและระเบียบธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเคารพกฏหมายอย่างเข้มงวด

Leave a Reply

Your email address will not be published.