ฝนกระหน่ำเมืองพัทยา กัดเซาะถนนจอมเทียนพัง!

วันที่ 9 ก.ย.64 ประชาชนในโซเชียลเน็ตเวิร์กได้โพสต์ภาพแชร์ข้อมูลความเสียหายของถนนชายหาดจอมเทียน หน้าโรงแรม  แกรนด์จอมเทียน ที่ดินใต้ถนนทรุดตัวจนพังเสียหายไป 1 ช่องการจราจร กินพื้นที่ความยาวประมาณ 500 เมตร นอกจากนี้ยังพบว่าได้มีมวลน้ำไหลลงสู่ชายหาดตลอดเวลา จนเกิดการกัดเซาะบริเวณชายหาดจอมเทียน ประชาชนสามารถใช้ช่องทางการจราจรได้เพียงทางเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าว อาจจะเกิดจากพายุฝนที่ถล่มลงมาหนักในพื้นที่เมืองพัทยาในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา จนทำให้น้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ ก่อนที่มวลน้ำมหาศาลพยายามที่จะไหลลงสู่ทะเล ได้กัดเซาะพื้นถนนและใต้ดิน จนทำให้ถนนขาดและพังเสียหายดังกล่าว พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา จึงลงพื้นที่ควบคุมและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณดังกล่าว พร้อมฝากแจ้งเตือนไปถึงผู้ที่ต้องสัญจร ให้ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว เพื่อความปลอดภัย ก่อนเมืองพัทยาจะส่งเจ้าหน้าที่มาซ่อมแซมแก้ไขโดยเร็วที่สุด

#RATCHATANEWS #เมืองพัทยา

Loading

Facebook Comments: (1) ห้ามใช้คำพูด หรือเขียนข้อความหยาบคาย ด่าทอ ดูถูกดูหมิ่นดูแคลน (2) ห้ามพูดหรือเขียนข้อความอันจาบจ้วงสถาบันหลักสำคัญของชาติ ห้ามละเมิดกฎหมาย ป.อาญามาตรา 112 โดยเด็ดขาด (3) ห้ามพูดจาละเมิดหรือเขียนข้อความอันสร้างความเกลียดชังในเรื่อง ชาติ ศาสนา เชื้อชาติ การแสดงความเคารพต่างๆ ของส่วนบุคคล และของประเทศต่างๆ ห้ามเอาความเชื่อส่วนบุคคลมาวิพากย์วิจารณ์อย่างดูหมิ่นดูแคลนเหยีดหยาม (4) ห้ามพูดจาหรือเขียนข้อความ ที่ดูหมิ่น-ละเมิดศาล หรือวิจารณ์วิเคราะห์คำพิพากษาของศาลโดยเด็ดขาด (5) ห้ามเขียนหรือกระทำการแสดงความคิดเห็นต่างๆที่เข้าข่ายผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ (6) ต้องปฏิบัติและเคารพกฏหมายและระเบียบธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเคารพกฏหมายอย่างเข้มงวด

Leave a Reply

Your email address will not be published.