หนุ่มเคราะห์ร้ายเสียลูกในท้องหวั่น หน่วยงานรัฐบิดเบือนผลพิสูจน์ศพเด็ก

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 วันนี้ได้มีการประชุมกับทางอาจารย์หมอรอบที่ 2 ซึ่งได้ใจความว่า “ตอนนี้แฟนผมยังไม่คลอด ปากมดลูกยังเปิดแค่ 2 เซนติเมตร เท่าเดิม สรุป คือ ถ้าภายในวันอาทิตย์ยังไม่คลอด วันจันทร์ ทางอาจารย์หมอจะมีการประชุมอีกครั้งว่าจะเอาไงดี จะผ่าหรือให้คลอดเองตามธรรมชาติ” หากมีความคืบหน้าจะมาอัพเดตให้ทราบอีกครั้ง

จากกรณีมีชายหนุ่มออกมาร้องขอความเป็นธรรม ภรรยาแท้งลูก 7 เดือนในท้อง หลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 2 โดยอ้างหมอยังไม่รู้สาเหตุ และยังไม่สามารถเอาเด็กออกจากท้องได้

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าว สำนักข่าว The FLOWs รายงานว่า จากเหตุการณ์ที่นายธนวัฒน์ (สงวนนามสกุล) ได้ออกมาร้องเรียนว่า ภรรยาของตนเองที่ท้อง 7 เดือน ได้เสียลูกในท้อง หลังจากฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ยี่ห้อไฟเซอร์ (Pfizer) โดยพบว่าลูกในท้องไม่ดิ้นหลังจากฉีดเข็มที่ 2 ได้ไม่นาน จึงไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลรัฐบาลย่านสามเสน ที่ภรรยาได้ฝากท้องไว้และจากการตรวจของแพทย์พบว่าเด็กในท้องเสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่สามารถนำเด็กออกมาได้ ต้องปล่อยให้คลอดตามธรรมชาติ แต่จนป่านนี้ 3 วันแล้วที่ภรรยายังไม่สามารถคลอดเองได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามอาการของภรรยานายธนวัฒน์ และได้รับการเปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้มารอเฝ้าภรรยาที่โรงพยาบาล และได้ร่วมประชุมกับคณะแพทย์ที่รักษา โดยบอกว่าได้ดำเนินการต่างๆเพื่อที่จะเร่งในภรรยาตนได้เร่งคลอด แต่ยังไม่สามารถคลอดได้เอง มดลูกยังไม่ขยาย ตอนนี้ได้หยุดให้ยาและน้ำเกลือก่อนให้คนไข้ได้พักผ่อนก่อนส่วนพรุ่งนี้จะเตรียมดำเนินการต่อไป ซึ่งตนสงสารภรรยามากเพราะสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่มาก

อย่างไรก็ตามตนเองรู้สึกหวั่นวิตกกับการเสียชีวิตของลูกในท้องภรรยา ที่คณะแพทย์ออกมาให้ความเห็นกับนักข่าวถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกตน คือ

1.อาจจะเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน

2.อาจเกิดจากสายรกพันคอเด็กจนเสียชีวิต กับ

3.สายรกพับงอจนทำให้เด็กขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

ซึ่งตนหลังจากโพสตเรื่องราวความเคราะห์ร้ายของครอบครัวออกไปก็มีกระแสตอบกับมากอย่างมากว่า โรงพยาบาลและหมอจะฟันธงว่าเด็กเสียชีวิตกรณีอื่นที่ไม่เกี่ยวกับการฉีดวัคซีนแน่นอน จึงทำให้ตนหวั่นใจเพราะตอนนี้คณะแพทย์ ประชุมแล้วมีแนวโน้นว่าเด็กเสียชีวิตตามธรรมชาติเอง

ซึ่งในเรื่องนี้ตนอยากเรียกร้องสิทธิ์ให้กับภรรยาและลูกของตนที่เสียชีวิต อยากให้รัฐบาลกล้ารับความจริงหากลูกตนเสียชีวิตด้วยวัคซีน และในการทำคลอดทางคณะแพทย์ได้ขออนุญาตบันทึกเทปการทำคลอด ตนก็อยากได้เอามาพิสูจน์ และจะขอเข้าไปเฝ้าพิสูจน์ตอนคลอดเองด้วย และอยากให้สื่อมวลชนได้ช่วยเป็นพยานร่วมพิสูจน์เหตุการณ์ของลูกตนเพื่อเป็นอุทาหรณ์และประวัติศาสตร์เมืองไทย

สำหรับเรื่องนี้เริ่มต้นเมื่อหญิงสาวดังกล่าวเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก ในวันที่ 23 สิงหาคม 2564 ซึ่งทุกอย่างปกติดี ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ต่อมาเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในวันที่ 13 กันยายน 2564 ในช่วงสาย และพบความผิดปกติในช่วงบ่าย เพราะรู้สึกได้ว่าลูกไม่ดิ้น จึงไปโรงพยาบาลที่ฝากครรภ์ ในเวลาประมาณ 16.30 น. เพื่อตรวจร่างกาย ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง แพทย์แจ้งว่าเด็กในท้องเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่ได้บอกสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะต้องรอให้เด็กออกมาและชันสูตรก่อน

#RATCHATANEWS

Loading

Facebook Comments: (1) ห้ามใช้คำพูด หรือเขียนข้อความหยาบคาย ด่าทอ ดูถูกดูหมิ่นดูแคลน (2) ห้ามพูดหรือเขียนข้อความอันจาบจ้วงสถาบันหลักสำคัญของชาติ ห้ามละเมิดกฎหมาย ป.อาญามาตรา 112 โดยเด็ดขาด (3) ห้ามพูดจาละเมิดหรือเขียนข้อความอันสร้างความเกลียดชังในเรื่อง ชาติ ศาสนา เชื้อชาติ การแสดงความเคารพต่างๆ ของส่วนบุคคล และของประเทศต่างๆ ห้ามเอาความเชื่อส่วนบุคคลมาวิพากย์วิจารณ์อย่างดูหมิ่นดูแคลนเหยีดหยาม (4) ห้ามพูดจาหรือเขียนข้อความ ที่ดูหมิ่น-ละเมิดศาล หรือวิจารณ์วิเคราะห์คำพิพากษาของศาลโดยเด็ดขาด (5) ห้ามเขียนหรือกระทำการแสดงความคิดเห็นต่างๆที่เข้าข่ายผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ (6) ต้องปฏิบัติและเคารพกฏหมายและระเบียบธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเคารพกฏหมายอย่างเข้มงวด

Leave a Reply

Your email address will not be published.