“เค.ซี.” ขับเคลื่อนทีมแบดเยาวชนไทยใน “วิคเตอร์ เดนมาร์ก จูเนียร์ 2021”

“เค.ซี.” ทุ่มสุดตัวให้การสนับสนุนกีฬาไทย ล่าสุดร่วมสนับสนุนทีมเยาวชนไทยใน “การแข่งขันแบดมินตัน VICTOR Denmark Junior 2021 “วิคเตอร์ เดนมาร์ก จูเนียร์ 2021” ที่เมืองแลงเกสคอฟ ประเทศเดนมาร์ก

ดร.พรภัทร์ รอดโพธิ์ทอง บุญถนอม กรรมการบริหาร บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทาง บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ เค.ซี. (KC) ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาของประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบดมินตันนั้นถือเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่งซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย และนักกีฬาของเราได้สร้างผลงานในระดับโลกทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ เค.ซี. ได้มีโอกาสเป็นผู้ร่วมสนับสนุนทีมเยาวชนไทย ในการแข่งขันแบดมินตัน VICTOR Denmark Junior 2021 “วิคเตอร์ เดนมาร์ก จูเนียร์ 2021” ที่เมืองแลงเกสคอฟ ประเทศเดนมาร์ก

“โดยก่อนหน้านี้ ในการแข่งขันแบดมินตัน “วิคเตอร์ เดนมาร์ก โอเพ่น 2021” ที่สนาม โอเดนเซ สปอร์ตส์ พาร์ค เมืองโอเดนเซ ประเทศเดนมาร์ก ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ ในวันที่ 19-24 ตุลาคม 2021 โดยรายการนี้ มีนักตบลูกขนไก่ไทยลงแข่งขันกันอย่างคับคั่ง นำทัพโดย “เมย์” รัชนก อินทนนท์, “หมิว” พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์, “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, “กัน” กันตพล หวังเจริญ และ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ รวมทั้งประเภทหญิงคู่ อย่าง “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ “วิว” รวินดา ประจงใจ และประเภทคู่ผสมอย่าง “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ส่วนผลการแข่งขันนักตบไทยทำได้ดีที่สุดคือ คว้ารองชนะเลิศประเภทคู่ผสม โดยเดชาพล พัววรานุเคราะห์ – ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย (ไทย) สามารถเอาชนะ ยูตะ วาตานาเบะ-อาริสะ ฮิกาชิโนะ (ญี่ปุ่น) ไป 2-0 (21-18,21-9) ถือว่าเป็นผลงานที่แสนยอดเยี่ยมของทัพนักกีฬาไทย”

“ด้วยความที่ทางเค.ซี. ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการกีฬาของประเทศไทยมาโดยตลอด ยิ่งในการแข่งขันแบดมินตัน VICTOR Denmark Junior 2021 “วิคเตอร์ เดนมาร์ก จูเนียร์ 2021” ที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นการแข่งขันแบดมินตันรายการระดับเยาวชนโลก ที่มีนักกีฬาไทยเดินทางไปร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งนักกีฬาไทยก็สามารถทำผลงานได้ดีไม่แพ้รุ่นพี่เช่นกัน ในรายการนี้ “อะตอม” ศิรดา รุ่งพิบูลโสภิษฐ์ นักตบลูกขนไก่ดาวรุ่งจากไทยวัย 16 ปี มือ 7 ของรายการ จากสโมสรแบดมินตันแกรนนูลาร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในประเภทหญิงเดี่ยวสามารถเอาชนะ บิลล์คิส ปราสิสตา มือ 6 ของรายการจากอินโดนีเซีย 2 เกมรวด 21-18, 21-17 คว้าแชมป์ไปครอง ถือเป็นการคว้าแชมป์แบดมินตันระดับเยาวชนโลกเป็นครั้งแรกและเป็นผลงานที่สร้างความภาคภูมิใจอย่างมาก ทาง “เค.ซี.” ดีใจที่ได้สนับสนุนทีมเยาวชนไทยในรายการนี้จนประสบความสำเร็จ”

“เนื่องจากทาง เค.ซี. เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมุ่งมั่นทุ่มเทของนักกีฬาไทยทุกคนและเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้นักกีฬาไทยได้มีโอกาสทดสอบความสามารถ และสร้างเสริมประสบการณ์การแข่งขันในเวทีระดับโลกต่อไปอีกด้วย ทำให้ทางเค.ซี. ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยให้พร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ ตลอดจนพัฒนารากฐานวงการกีฬาให้เกิดความแข็งแกร่ง รวมถึงการเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป”

—————————————————

#NewsandTalk

#Ratchatanews.com

#ChiangMaiTalkNewspaper

#เคซี

#วิคเตอร์เดนมาร์กจูเนียร์2021

#การกีฬา

#แบดมินตัน

Loading

Facebook Comments: (1) ห้ามใช้คำพูด หรือเขียนข้อความหยาบคาย ด่าทอ ดูถูกดูหมิ่นดูแคลน (2) ห้ามพูดหรือเขียนข้อความอันจาบจ้วงสถาบันหลักสำคัญของชาติ ห้ามละเมิดกฎหมาย ป.อาญามาตรา 112 โดยเด็ดขาด (3) ห้ามพูดจาละเมิดหรือเขียนข้อความอันสร้างความเกลียดชังในเรื่อง ชาติ ศาสนา เชื้อชาติ การแสดงความเคารพต่างๆ ของส่วนบุคคล และของประเทศต่างๆ ห้ามเอาความเชื่อส่วนบุคคลมาวิพากย์วิจารณ์อย่างดูหมิ่นดูแคลนเหยีดหยาม (4) ห้ามพูดจาหรือเขียนข้อความ ที่ดูหมิ่น-ละเมิดศาล หรือวิจารณ์วิเคราะห์คำพิพากษาของศาลโดยเด็ดขาด (5) ห้ามเขียนหรือกระทำการแสดงความคิดเห็นต่างๆที่เข้าข่ายผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ (6) ต้องปฏิบัติและเคารพกฏหมายและระเบียบธรรมเนียมปฏิบัติอย่างเคารพกฏหมายอย่างเข้มงวด

Leave a Reply

Your email address will not be published.